NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Thu nhập 7-15 triệu
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận và quản lý dữ liệu khách hàng được phân công trên hệ thống phần mềm.
- Thực hiện các cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng theo các chiến dịch thường xuyên và định kỳ.
- Thu thập ý kiến, phản hồi của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ.
- Tư vấn thuyết phục khách hàng tiếp tục sử dụng, gia hạn hoặc mua thêm các sản phẩm trong quá trình chăm sóc.
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan giải quyết phản ánh khiếu nại của khách hàng.
YÊU CẦU
- Ứng viên đã tốt nghiệp, có thể đi làm fulltime.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có laptop cá nhân.
- Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện, biết lắng nghe.
- Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn ngành Dược phẩm, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo thêm.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 7 triệu lương cứng + thưởng >> 10-15 triệu/tháng
- Thưởng tháng 13, các ngày lễ Tết.
- Đóng BHLĐ theo quy định.
- Được tham gia các khoá đào tao chuyên nghiệp và bài bản từ các trainer hàng đầu.
- Tham gia các hoạt động của công ty: teambuilding, year end party, hoạt động nội bộ...
- Làm việc tại môi trường văn phòng hiện đại, sáng tạo, khơi gợi nguồn cảm hứng.
- Thời gian làm việc: Sáng 8h30 - 12h00, Chiều 1h30 - 5h30. Nghỉ 4 ngày/tháng
ĐỊA ĐIỂM
- Vp B1- R4- Royal City - Thanh Xuân, Hà Nội
- Số 3 ngõ 98 Vũ Trọng Phụng - Thanh Xuân, Hà Nội
- Số 2 Vương Thừa Vũ - Thanh Xuân - Hà Nội
- Đối diện Tòa CT5B KĐT Xa La - Hà Đông - Hà Nội
- Số 4 Ngõ 38 Yên Lãng - Đống Đa, Hà Nội