NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Thu nhập 7-15 triệu

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tiếp nhận và quản lý dữ liệu khách hàng được phân công trên hệ thống phần mềm.

- Thực hiện các cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng theo các chiến dịch thường xuyên và định kỳ.

- Thu thập ý kiến, phản hồi của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ.

- Tư vấn thuyết phục khách hàng tiếp tục sử dụng, gia hạn hoặc mua thêm các sản phẩm trong quá trình chăm sóc.

- Phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan giải quyết phản ánh khiếu nại của khách hàng.

YÊU CẦU

- Ứng viên đã tốt nghiệp, có thể đi làm fulltime.

- Không yêu cầu kinh nghiệm.

- Có laptop cá nhân.

- Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện, biết lắng nghe.

- Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn ngành Dược phẩm, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo thêm.

QUYỀN LỢI

- Thu nhập: 7 triệu lương cứng + thưởng >> 10-15 triệu/tháng

- Thưởng tháng 13, các ngày lễ Tết.

- Đóng BHLĐ theo quy định.

- Được tham gia các khoá đào tao chuyên nghiệp và bài bản từ các trainer hàng đầu.

- Tham gia các hoạt động của công ty: teambuilding, year end party, hoạt động nội bộ...

- Làm việc tại môi trường văn phòng hiện đại, sáng tạo, khơi gợi nguồn cảm hứng.

Thời gian làm việc: Sáng 8h30 - 12h00, Chiều 1h30 - 5h30. Nghỉ 4 ngày/tháng

ĐỊA ĐIỂM

- Vp B1- R4- Royal City - Thanh Xuân, Hà Nội 

- Số 3 ngõ 98 Vũ Trọng Phụng - Thanh Xuân, Hà Nội

- Số 2 Vương Thừa Vũ - Thanh Xuân - Hà Nội 

- Đối diện Tòa CT5B KĐT Xa La - Hà Đông - Hà Nội 

- Số 4 Ngõ 38 Yên Lãng - Đống Đa, Hà Nội

 

 

 

 

Hình ảnh

Tags:

,